So Young

Phim mình xem từ lâu rồi tự dưng ly nhắc lại, tự dưng lại thấy sao sao.

 

MÌnh thật sự thích Trần Hiếu Chính, thích anh từ cái tên của anh. Thích lúc anh từ chối nv chính khi cô nói muốn chịu khổ cùng anh. Nhưng không thích cái cách anh cố chấp theo đuổi sự nghiệp, cố chấp đi mỹ kể cả không cho nv chờ đợi.

 

Nếu là mình, mình sẽ lựa chọn như thế nào đây? 

 

Chắc là mình sẽ giống như THC. Dù gì cuộc sống cũng có nhiều ý nghĩa, và tình yêu chỉ là một phần trong đấy thôi.

 

Cái giá phải trả thật là nhiều, nhưng sau bao năm tháng đó, chắc THC cũng nhận ra điều gì là quan trọng nhất trong cuộc đời mình, chắc chắn người thông minh như THC sẽ biết anh phải làm gì.

Anw, mình vẫn tin người yêu nhau sẽ đến với nhau.

 

Vậy thôi.

Leave a Reply

