Mình k biết tên note là gì cho phù hợp nữa.

Vậy thế này đi, mình chỉ muốn viết ra những thứ trong đầu mình thôi.

Mình đến Oslo khi hành lý vị thất lạc. Sợ chứ, mình travel bao nhiêu lần mà lại mất hành lý vào lúc này. Tất cả gia Tài trong đó, nhưng thôi việc qua rồi. Quan trọng là mình đã giữ cho mình được Bình thản.

Đi học được mấy buổi rồi, lecture thì okay nhưng Tutor hôm nay làm mình chả hiểu gì cả, nhưng lại bảo mình đừng nản, cứ bền chí ắt sẽ hiểu bài phải ko?

Profs rất thân thiện, còn cố gắng nhớ tên từng học sinh, mọi người cùng cố gắng, vậy tại sao mình lại k?

Bạn bè cũng vui, tuy chưa thật sự thân thiết, nhưng mình cũng đã cố gắng Hoà nhập. Hôm qua sn Babette, mọi ng viết thiếp sn bằng thứ tiếng mẹ đẻ của mình, k hiểu sao lúc đấy mình thấy tự hào thế, tự hào vì là thành viên của chương trình này. Vì thế carpe diem Hương nhé.

Đang đợi nấu spaghetti, mình ở Sing hiếm khi nấu toàn đi ăn ngoài nhưng ở đây thì phải ng lại rồi, thôi thì ở đây quen đấy vậy. Nấu 1 lần cho 2-3 bữa luôn. Con gái cũng nên học nấu nướng cho quen, mình hay bảo cờ đến tay ai ng đấy phất, bi h chắc cờ đến tay mình rồi.

Mình chuẩn bị chơi trò ăn tối lúc 4r thôi ăn cho xong. Nhưng thật sự mình k muốn tình trạng này kéo dài. Phải có phương pháp học tốt mới được.

À còn về ty. Biết nói gì nhỉ? Thôi để lúc khác nói. Mình tin là rồi ny nhau sẽ đến với nhau thôi 🙂

Leave a Reply

