Tạm biệt V.J.

Nếu cứ nhai đi nhai lại cái điệp khúc này, thì mình cũng sẽ lại là mình mắc kẹt của những năm tháng trước.

Thôi vậy, có gì thì cứ nói ra.

Mình nhớ lần đầu tiên gặp V.. Anh í đến trường mình interview, nhìn mặt anh ý, biết anh ý interview, mình đã chột dạ nghĩ, thôi thế là xong rồi, nhìn mặt đểu thế này sao chọn mình. Cơ mà rồi cũng qua, rồi cũng làm cùng nhau, cùng công ty. Đi công tác cùng được có 2 lần. Được ngồi cùng xe anh với anh, thế mà hôm anh hỏi mình lại bảo là mình có ny rồi, yêu nhau 5 năm rồi, chắc tại lúc đấy mình thực sự chưa quên Bằng. Nhưng mà h đây, mới nhận ra mình thật sự có crush on VJ.

Sến sủa quá, tự dưng thấy bài Dằm trong tim hay quá, huhu.

Đấy, cũng đâu có gặp nhau nhiều, chả dám nói chuyện với anh, mà sao mình have a big crush on Vj đc nhỉ.

Hôm nay vào fb thấy Vj để in relationship từ này 2007, whoa, so long. Lần trước mình ko thấy, h mới thấy được. Thôi tự hiểu ý anh nói với mình. Let him go 🙂

Tạm biệt VJ. E thật sự rất rất thích anh. Đã lâu lắm rồi em mới thấy mình run rẩy trước một ai đấy, Vj ạ. Anh đi Úc bình yên và hạnh phúc nhé 🙂

Rồi sẽ có người mình have a crush on mà. Bình tâm nhé 🙂

Leave a Reply

