Mum is really an angel without wings

Dù đi đâu về đến nhà vẫn là có giấc ngủ ngon nhất.

Dù đi ăn món tây, món tàu, ăn món mẹ nấu vẫn là ngon nhất.

Dù có mệt mỏi thế nào, về đến nhà vẫn thấy ấm áp thân thương nhất.

Lúc nào cũng thấy thế!

Tối qua ngủ để bị lạnh, mình ho. Thực ra mình k biết mình ho. Nhưng mẹ biết, sao mẹ lại biết nhỉ? Không ngủ cùng tầng, mà mẹ vẫn biết. Hôm nay lên phòng, thấy mẹ trải sẵn chăn ga gối đệm, lót chăn cho mình ngủ nữa.

Lúc nào cũng thế, suốt đời và mãi mãi, con yêu mẹ, mẹ ạ.

26 tuổi rồi, con vẫn chưa phụng dưỡng được mẹ, lại chuẩn bị đi xa, lại khiến mẹ phải lo lắng rồi. Con hứa với mẹ sẽ tự chăm lo cho bản thân, sẽ sống tốt mẹ ạ!

Người ta nói vay của bố mẹ rồi sẽ trả cho con cái. Nếu thế thì con vay bố mẹ thật nhiều. Con ko mong giàu sang, con chỉ mong bố mẹ sống thật mạnh khoẻ, hạnh phúc. Chỉ cần cuộc sống đầm ấm, cả nhà yêu thương nhau là con thấy hạnh phúc lắm rồi. Còn vấn đề gánh vác những khó khăn những vất vả xin hãy để con được lo lắng cho cả nhà.

Mưa suốt từ mấy hôm. Nhưng con thấy thật là hạnh phúc khi có một mái nhà ấm êm để trở về, cảm thấy thật bình yên, khi được nằm trong chăn ấm, có bố mẹ, có Duy, cả nhà mình quan tâm, chiều chuộng.

Con bỗng nhớ tới những gì mình đã từng day dứt. Con đã khóc thương những em nghèo không có đủ áo ấm để mặc. Con đã khóc nhiều. Nước mắt để tỏ rõ lòng thương, nhưng cũng nhắc con việc con cần và muốn làm.

Hương ơi, nhớ nhé! Nhớ những gì mày muốn làm, cho mày, cho gia đình, cho những em nhỏ mà mày đã từng khóc thương!

Leave a Reply

