Nội – Ngoại

Mình thật sự không thích quê Nội như quê ngoại.

Vẫn biết ko đc bên trọng bên khinh, nhưng mình k thích. 😦 tình cảm không thể cưỡng ép mà đúng không?

Mình thấy mình k hợp ở đây. Thật sự, ăn uống k hợp, nói chuyện k hợp. Lại còn mất ngủ nữa. Mình k thích cái cách mà bà Nội nói 1 tí lại lôi giá tiền ra, cảm giác như là mình đang ăn xin ở nhà nà ý. Hay mình cả nghĩ quá nhỉ? Mình k thik cả cái kiểu thở dài thườn thượt của bà nữa. Mình sợ nghe tiếng võng cót két đêm khuya 😦 huhu bà lại vừa làm mất hàm trắng răng của mình nữa. 😦 biết là của cải ki quý bằng con người, nhưng mình thấy khó chịu lắm.

Thôi, Bình tĩnh! Nhớ nhé, k thik ng khác làm thế với mình thì đừng bao h làm với ng khác nhé:)

Thời gian ở đây trôi chậm thế. Mong được về nhà!

Nhớ và thương bà ngoại 🙂

Leave a Reply

