L’Espace

Trú mưa ở L’Espace cafe

Định tìm một chỗ trú mưa yên tĩnh đọc sách. Vào L’Espace , bên cạnh cái tiếng pháp Hoa Mỹ mà lúc nào mình cũng Tôn thờ thì hai chị gái đằng sau với ngôn ngữ tiếng Việt phong Phú phá tan cả cái không gian mà mình mong đợi. Ôi, không biết đến tuổi ngồi đợi con như họ, mối quan Tâm của mình có giống họ k? Cũng lại chuyện nhà cửa con cái. Cơ mà hai chị gái này có vẻ rất là học hành, lo cho con cái học hành rồi lo cả chuyện học hành của mình nữa.

Ôi, thật sự k biết nữa!

Tạnh mưa rồi, có lẽ mình nên đi về!

Leave a Reply

