Ngày cuối ở MIE

Sao lại buồn thế nhỉ?
Chắc chẳng có sự chia tay nào mà không co gì đấy vấn vương.

Sáng mình đã lấy visa rồi. Về đến office mọi ng làm farewell party cho mình, cùng sn Ren Hao. Mọi ng còn tặng quà, còn viết thiếp cho mình nữa. Cứ như thế thấy ra đi buồn lắm lắm.

Hôm nay Vincent k đến, cả team indo k đến, chị som cũng k, mọi ng đang ở Indo và Thái rồi. Thở phào nhẽ nhõm khi biết là Vincent ở Indo nên k đến chứ k phải là Anh ý ở TP cơ mà k tham gia dự. Quà mình cũng đã gửi đi rồi, nhưng chắc phải cuối tháng 7 Anh ý mới về Sing mới nhận được. K biết Anh ý có tò mò về người tặng k nhỉ? Ko biết Anh ý có biết là mình k? Ơ
Mình sao thế nhỉ? Vừa muốn người ta biết vừa ko?

Vincent bi h e chỉ nghĩ đến Anh thôi, như bị dở hơi ý.

Em thấy buồn ghê lắm khi em viết
Email farewell mọi ng mà k thấy Anh reply.
Thôi trẻ con quá đi. Nếu mà con trai có ý gì thì ngta đã make a move rồi.

Đừng buồn nữa nhé 🙂

Hãy đếm những ân phúc 🙂 nhớ nhé

Leave a Reply

