Anh thân mến,

Hôm qua em biết anh được awarded Monash International Merit Scholarship, e vui lắm. Đó là cái cảm giác hạnh phúc trọn vẹn. Vậy là mọi nỗ lực của anh đã được đền đáp xứng đáng rồi. E vui, hihi đến giờ còn rất vui.

Anh thân mến,

Mấy ngày hôm nay e nghĩ nhiều về anh lắm đấy. Nhưng không phải là như trước kia là muốn được trở về bên anh. Là làm mọi thứ để mình có thể được như xưa. Chỉ đơn giản là nhớ tới anh thôi.

Anh thân mến,

Em thấy mình lạ lắm. E  cứ nghĩ chỉ là crush 1 tẹo với anh Vincent thôi, nhưng k phải. E biết là it leads nowhere mà sao e vẫn ko ngăn nổi cảm xúc của mình. Ngốc anh nhỉ? E còn chưa biết gì về anh ý, fb thì ko dám add, bbm thì ko add đc bị error. Cái e biết là tên, tuổi anh í, và biết là mình bị attracted bởi anh ý thôi. E ko rõ nữa. E nghĩ mình là rational nhưng có lẽ k đúng rồi, thực sự rất emotional. Ít nhất là đúng trong lúc này. E có nên nói cho VJ biết những gì em nghĩ k anh? E cũng không biết là nên thế nào nữa. Hay lần này let my heart decide.

Anh thân mến,

Trong email lubu có viết cho em là “anh mong được gặp em đấy” có mấy chữ thế thôi mà sao em vui thế nhỉ. E thik cái cách anh í nói “anh mong đc gặp em đấy” k phải là “hi vọng sớm đc gặp em” hay “anh hi vọng mình sớm gặp nhau” etc. chỉ là “a mong đc gặp e đấy”.  k biết có khác nhau ko? hay e crazy nên nghĩ thế anh nhỉ :D. Mà e cũng mong đc gặp lubu lắm đấy. Đã lâu quá là lâu rồi. Chắc từ lần cuối gặp, e đã lên gần 10kg rồi. E k muốn lên thêm 10kg nữa rồi mới đc gặp lubu đâu, lúc đấy chắc lubu ko nhận ra e mất.

Anh thân mến,

E cũng sắp đi học tiếp đấy, e sẽ đi hà lan anh ạ. Trường offer e full scholarship. Có 4 scholars và e là 1 trong số đấy. Vậy là e cũng đc học những gì e thik rồi. Nếu biết tin này anh có vui k?

Anh thân mến,

Thực ra e cũng muốn gặp lại anh nữa đấy. Hi vọng lúc đấy mình gặp lại nhau sẽ thấy bình thản. Cuộc đời quá ngắn. E mong cuộc sống của bọn mình sẽ đc lấp đầy bởi yêu thương.

Leave a Reply

